Cho con yêu mặc gì mùa lạnh?Trang phục cho bé yêu thời điểm giao mùa



Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới



Thu sang, đông tới, đã tới lúc bố mẹ phải ủ ấm vào bé để ngăn những cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế như thế nào đã được. Đã qua rồi cái thời trẻ bé vào gì diện nấy, nếu bạn muốn bé mình xinh xắn và ấm áp, dưới đây là nhiều gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Áo ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có thể thêm màu sắc cho bộ trang phục của mình bằng một cái trang phục ấm. Cũng giống là với các loại phục trang khác là tất, mũ, bố mẹ nên phối màu và chi tiết mục đích tạo nên một vẻ thật dễ thương vào em bé mình nhé.



2.Mũ


Cái mũ sẽ giữ cho bé tránh khỏi bị lạnh đầu, không những vậy, đó vẫn cho một kiểu thể hiện phong kiểu rất hay ho.


3.Tất


Các ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất nhằm giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý chúng ta không phải nói tới nhiều mẫu tất trắng trơn nhàm chán. Bố mẹ nên chọn vào bé những cái tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có cơ hội có tác dụng giúp việc phải sở hữu mẫu tất dày cộp dưới chân bớt đi rất nhiều phần khó chịu lắm đấy.



4.Legging


Có cơ hội chọn phong kiểu ngọt ngào dễ thương hay nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính cách của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có thể kết hợp hợp màu sắc và chi tiết, hoặc gây ấn tượng bằng nhiều sắc khác nhau cùng tông màu. Và cho dù bạn chọn thế gì, cũng hãy để ý tới vật liệu và sự thoải mái đúng lúc của một cái legging nhé.


Một khi đã sỡ hữu nhiều món quần áo đúng lúc trên đây, bạn đã có cơ hội cơ bản yên tâm. Kết hợp như thế nào ư? Không ai hiểu em bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; bền lâu bạn có tác dụng sỡ hữu một lựa chọn đúng đắn.


Nhưng đã qua, thời điểm khi chờ đợi, nên cùng mọi người ngắm nghía một số mẫu trang phục thời điểm các bộ sưu tập quần áo Thu Đông 2010-2011 dành vào trẻ em nhé.

0 nhận xét: