Những lợi ích hạt Flaxseed lanh

Nhiều lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

hạt lanh Úc (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nhận chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một số đặc điểm hạt lanh organic

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh.

- hạt lanh Úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed mặt đất hoặc dầu hạt lanh organic. hạt Flaxseed lanh úc mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt Flaxseed lanh úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh organic và hạt lanh Flaxseed được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da thiên nhiên có lợi cho tuốt tuột mọi người.

Nhiều tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

0 nhận xét: