Thử diện quần áo thể thao sành điệu



Thử diện quần áo thể thao sành điệu


 


Các girl sporty luôn sở hữu một sức hấp dẫn rất lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn sẽ không thể ngó lơ trước xu hướng ăn mặc thể thao của năm 2013


Ngay từ các ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang New York Xuân/Hạ 2013, trên khắp nhiều sàn diễn ăn mặc đã nổi bật lên những design sở hữu hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng thời trang thể thao vốn đã sỡ hữu chỗ đứng trong làng ăn mặc thế giới từ lâu, nhưng cái kiểu mà những NTK biến thể nó nhằm trở thành một xu hướng trẻ trung 12 tháng 2013 vừa chính là điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn sẽ không mong đợi mục đích được ăn mặc giống y hệt những vận động viên thể thao đích thực, nhưng để sỡ hữu được nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có cơ hội. Quả thật đơn giản, chỉ cần chọn lọc vào mình những cái áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hoặc các mẫu quần giả đầm (skorts) theo phong cách colour block là bạn đã có thể yên tâm về vẻ ngoài cực "sporty" của mình. mặt khác, những phụ kiện như mũ bóng chày (baseball cap) hoặc balo cũng có tác dụng trợ có tác dụng giúp đắc lực cho phong cách này.


Điều bạn cần tránh là áp dụng quá nhiều item sỡ hữu tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó có tác dụng làm người khác lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện hỗ trợ khác cho bạn đã có một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, sỡ hữu khá rất nhiều cô nàng điệu đà, quyến rũ có tác dụng lo ngại rằng mình không phù phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng cho một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có thể nhẹ nhàng, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, sinh động được, nhất là khi sỡ hữu sự xuất hiện của những cái váy theo xu hướng này.


Đó cho những mẫu váy liền sỡ hữu chân đầm tròn hoặc chân đầm chữ A, đi kèm design ba lổ và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn có tác dụng liên tưởng tới hình ảnh đầy quyến rũ của những hoạt động viên quần vợt phái yếu. Với nó, sự dịu dàng, điệu đà của bạn không các không mất đi mà ngược lại, được tôn thêm tối đa, và tất nhiên có tác dụng cộng hưởng với nét trẻ trung vốn có của phong cách thể thao nhằm tạo nên một cô nàng cực quyến rũ vào lúc mắt nhiều chàng trai. Gợi ý cho, nhiều cái váy tinh nghịch này vô cùng hợp với các đôi giày cao gót đế xuồng hoặc giày Sneaker, hoặc "2 vào lúc 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của trang phục theo phong kiểu thể thao cũng cho một điều đáng nhằm quan tâm. Với phong kiểu này, các gam màu tươi tắn, rực rỡ như vàng, cam hay các tông màu neon vô cùng được chuộng. Ngoài ra, nhiều trang phục theo xu hướng two-tones (2 sắc màu chủ đạo) cũng rất đáng để cân nhắc. Vì sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ mặc độc nhất 1 màu sắc khi mà cùng với một chiếc áo hoặc cái quần, bạn có thể "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên việc đó, bạn cũng nên tránh "phối hợp-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ đẹp của ngôn ngữ ăn mặc vào lúc thể thao tới từ sự đơn giản mà tinh tế nhằm có thể khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của lĩnh vực này.


Cùng tăm tia một số quần áo được mix đơn giản, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!

0 nhận xét: